NHỰA BAKELITE - HÀN QUỐC

Hinh ảnh sản phẩm
Nhựa Bakelite - Hàn Quốc 

Mã sản phẩm: Bakelite KR
Tiêu chuẩn: IP54
Xuất xứ: Hàn Quốc
Tình trạng: Mới 100%
Bảo hành: 24 tháng
0 VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Video
Đặc tính
Bakelite có một số tính chất quan trọng. Nó có thể được đúc rất nhanh chóng do đó các đơn vị giống hệt nhau có thể được sản xuất hàng loạt. Đường gờ được mịn màng, giữ được hình dạng của họ và có khả năng chịu nhiệt, không bị trầy xước, và dung môi phá hoại. Nó cũng có khả năng chống điện, và được đánh giá cao cho độ dẫn điện thấp.
Sản phẩm nhựa phenolic có thể sưng nhẹ trong điều kiện độ ẩm cao hoặc ẩm ướt vĩnh viễn. Khi cọ xát hoặc bị cháy, Bakelite có một đặc biệt, chát, mùi ốm yếu ngọt hoặc tanh
Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng nhựa Bakelite từ Hàn Quốc dùng nhiều cho các nhà máy sản xuất điện tử tại Việt Nam. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm: Silicone Sheet, Nhựa PTFE, TEFLON... được nhập khẩu từ Hàn quốc với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
Tấm Bakelite, tấm Phenolic
Một thị trường cho các loại nhựa Bakelite là việc tạo ra các vật liệu tấm phenolic. Tấm Phenolic là một vật liệu cứng dày đặc do sử dụng nhiệt và áp lực để các lớp giấy hoặc vải thủy tinh ngâm tẩm bằng nhựa tổng hợp. Giấy Cellulose, vải cotton, vải sợi tổng hợp, vải thủy tinh và các loại vải không dệt là tất cả các vật liệu có thể được sử dụng trong cán. Khi nhiệt và áp suất được áp dụng, trùng hợp biến đổi các lớp vào nhiệt bằng nhựa ép công nghiệp.
Tấm phenolic Bakelite được sản xuất trong hàng chục loại với các loại phụ gia khác nhau để đáp ứng yêu cầu về cơ khí, điện và nhiệt đa dạng.



Các khách hàng thường xuyên của Chúng tôi như: SAMSUNG DISPLAY, FLEXCOM, BUJEON, GLONICS, HANSOL..

Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ về giá tốt nhất.

Chua co noi dung gi Ve thong so ky thuat

Chua co noi dung gi Ve bai viet



Chua co noi dung gi Ve hinh anh

Chua co noi dung gi Video
Bài liên quan / Chia sẻ :

Đăng nhận xét


Địa chỉ: Khu Đô Thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0918 768 203 - Email: sales.vattuthietbi@gmail.com
Copyright © 2014. VẬT TƯ THIẾT BỊ - All Rights Reserved
Proudly powered by Share123.com.vn